quảng cáo chéo: định nghĩa, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

ví như bạn sở hữu một đơn vị, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ thông hơn, bán phổ biến hơn, kiếm rộng rãi hơn.” Bạn phải liên tục tìm cách thức để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến sở hữu đa dạng cầu mắt hơn.

Nhưng… kể thì dễ hơn làm vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào quản lý một tổ chức đều biết điều đấy.

đấy chuẩn xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn phổ biến ích lợi. phổ biến.

Chúng ta đang kể về quảng bá chéo – cách thức tuyệt vời để đáp ứng phổ quát truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc khôn cùng và đầu tư đa dạng.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat có hình dáng linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – tụ hội hai tổ chức biệt lập lại sở hữu nhau để đáp ứng 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nói, hai mẫu đầu luôn luôn thấp hơn 1 chiếc đầu. ko, bạn không cần phải sở hữu 1 công ty hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để dùng truyền bá chéo. BẤT KỲ đơn vị nào cũng sở hữu thể hợp tác có 1 doanh nghiệp khác và mở mang phạm vi tiếp cận – số đông các gì bạn cần khiến cho là tậu đúng đối tác. do vậy, làm thế nào để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ đối tác truyền bá chéo? làm thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã có phần nhiều các câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu mang việc hiểu chuẩn xác lăng xê chéo là gì.  Quảng Cáo 
lăng xê chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn với nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web ưu đãi cho bạn ví như bạn sử dụng 1 thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để trả tiền vé không? đấy là quảng cáo chéo.

đề cập 1 bí quyết rất đơn giản – quảng bá chéo là một chiến thuật tiếp thị trong ấy bạn hợp tác có 1 đơn vị khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Về căn bản, bạn sử dụng những kênh của đối tác để PR sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hiệp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ biến tiếp xúc hơn.

Ví dụ: shop bán đồ thể thao mang thể cộng tác sở hữu trung tâm thể dục hoặc nhà cung cấp ăn uống sở hữu thể cộng tác có doanh nghiệp đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao PR chéo là một chiến lược tiếp thị hoàn hảo

một. nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông tin về tổ chức của bạn mất toàn bộ công sức.

Tin tốt: bạn không cần phải khiến cho tất cả những công việc đấy một mình. lúc hiệp tác mang 1 doanh nghiệp khác, bạn sở hữu thể tiếp cận lực lượng đối tượng mới mau lẹ hơn so sở hữu khả năng của riêng mình.

làm cho sao? Vâng, khi bạn hợp tác với các đơn vị có can dự, điều đó cũng làm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận với hạ tầng quý khách của đối tác. Điều đó sở hữu tức là bạn tiếp cận được phổ quát người hơn và cơ hội nhận được người mua tiềm năng mới sẽ tăng lên!

hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn cộng tác có một doanh nghiệp khác, đơn vị đó cố nhiên được kết liên sở hữu những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?

Giờ đây, vì tổ chức ấy được hạ tầng quý khách tôn trọng và tin tưởng, người mua của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng công ty đang công nhận tư nhân cho bạn.

Bằng phương pháp này, bạn sẽ sở hữu được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều ko phải thuận tiện khi bạn đang tiêu dùng những bí quyết quảng cáo truyền thống!

3. thực thụ, thực thụ Hiệu quả về tầm giá

quảng cáo chéo cứng cáp ít tốn kém hơn rộng rãi so sở hữu những cách lăng xê truyền thống.

số đông thời kì, quảng bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn quảng bá các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý như vậy.

ngoài ra, lúc PR chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn có thể san sớt nguồn tài nguyên chung, hài hòa các cố gắng tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ ko phải chạy chương trình 1 mình, và bạn có thể chia giá bán giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, quảng cáo chéo đem lại cho bạn thiếu gì lợi ích. tuy nhiên, bạn chỉ sở hữu thể gặt hái được phần lớn các lợi ích này nếu bạn làm đúng phương pháp. vì vậy, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa PR chéo

1. Tuân thủ, không cạnh tranh

Vui lòng ko quảng cáo chéo sở hữu một đơn vị đang phân phối sản phẩm / nhà sản xuất giống như tổ chức của bạn. Điều này sẽ không chỉ tiêu hao thời gian mà còn với thể gây phản tác dụng và bạn có thể mất các bạn trong quá trình này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác sở hữu một doanh nghiệp bổ sung, thay vì cạnh tranh , có đơn vị của bạn.

Ví dụ: giả thử bạn muốn PR hoạt động buôn bán dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ xuất sắc ví như hợp tác với 1 đơn vị công ty sự kiện.

tuy nhiên, sẽ ko mang ý nghĩa gì giả dụ hợp tác mang 1 công ty phân phối nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp mang bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tăm tiếng của đơn vị bạn dựa trên điều này, thành ra bạn cần hợp lực sở hữu 1 tổ chức đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, giả dụ bạn hiệp tác sở hữu 1 người không đáng tin cậy hoặc ko sản xuất sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến cho loãng công việc kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến danh tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn ko muốn tiếng xấu của 1 đơn vị khác làm cho tác động tới bạn! vì vậy, trước khi tiếp cận có bất kỳ người nào, hãy luôn làm cho bài tập về họ một chút.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc vận động

Bạn và đối tác quảng bá chéo của bạn cần phải ở trên cùng 1 trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. vì thế, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các mục tiêu rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay trong khoảng đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian cộng tác, số tiền sẽ đầu cơ, chính xác những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, bí quyết tiến hành và tất cả các chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, truyền bá chéo của bạn càng tốt!

bây giờ bạn đã quen thuộc sở hữu toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cùng Phân tích 1 số phương pháp tuyệt vời để tiêu dùng quảng bá chéo để tăng trưởng công ty của bạn.

1 số ý tưởng PR chéo đích thực thú vị mang hiệu quả

1. tổ chức sự kiện từ thiện

Mọi bồ thích các công ty làm cho việc cùng nhau để tương trợ các người gặp trắc trở. Bằng phương pháp đơn vị 1 sự kiện trong khoảng thiện sở hữu đối tác quảng cáo chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!

từ những cuộc thi chạy marathon tới các cuộc đua đồ ăn, bạn với thể doanh nghiệp bất kỳ loại sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. lúc bạn doanh nghiệp sự kiện này mang 1 đối tác, bạn mang thể giảm gần như tầm giá đi kèm mang nó! Đôi bên cộng sở hữu lợi.

2. Chạy một cuộc thi

Đây là một ý tưởng PR chéo lý tưởng khác: Bạn với thể tổ chức một cuộc thi trên mạng phường hội nơi bạn và công ty đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là một công nghệ Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn sở hữu thể giới thiệu doanh nghiệp của mình trước các người ái mộ trên mạng phường hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá bán PR cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ rộng rãi hơn! làm cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết với các công ty thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải nhắc, đây là một bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy một số cảm hứng từ Disney và kết liên sở hữu những doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống, cùng lúc PR đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc doanh nghiệp một sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn phần lớn thời kì và tiền bạc. Thay vào đó, các gì bạn sở hữu thể làm cho là đồng tài trợ cho một sự kiện sở hữu đối tác quảng cáo chéo của mình.

Thành thật mà nói, ấy là một phương pháp tuyệt vời để cắt giảm 1 nửa giá tiền sự kiện của bạn và tiếp cận sở hữu khán nhái của tổ chức khác. Bạn thậm chí sở hữu thể nhắc đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên các trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn mang thể hiệp tác mang một tổ chức khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó đến cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông báo của mình cho các quý khách tiềm năng mới.

Elink.io có thể làm cho toàn bộ quá trình này phát triển thành dễ dàng hơn. tiêu dùng elink, bạn có thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng với thể làm việc trên bản tin cùng với đối tác của mình trong thời gian thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

kết thúc

Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, sở hữu sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao PR chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, ko chỉ chúng tôi tin điều ấy – 54% doanh nghiệp đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của đơn vị.

thành ra, nếu như bạn muốn vượt qua hiện trạng sụt giảm doanh số và mở mang phạm vi tiếp cận của công ty, thì quảng bá chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm giá thành và là một cảnh huống đôi bên cùng mang lợi cho toàn bộ các bên can hệ.

Phần rẻ nhất? quảng bá chéo tiện dụng như doanh nghiệp 1 bữa tiệc với một người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ đa dạng người hơn vì bạn mang quyền truy tìm cập vào mạng của bạn bè và họ sở hữu quyền truy tìm cập vào mạng của bạn. phổ biến hơn những gì bạn sở hữu thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: